Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

những mỹ nam đẹp nhất hàn quốc




Cơn sốt phim Hàn ồ ạt "đổ bộ" và chiếm lĩnh thị trường phim ảnh các nước châu Á không chỉ nhờ kịch bản đầy cảm xúc, cảnh quay lãng mạn mà còn bởi dàn diễn viên đẹp lung linh. Không kém cạnh các sao nữ, nhiều nam diễn viên xứ Hàn cũng sở hữu diện mạo "đốn tim" khán giả.

Dưới đây là 10 chàng diễn viên “hot” nhất Hàn Quốc. Bảng xếp hạng này dựa theo nhiều tiêu chí như độ tuổi, chiều cao, hình thể, số lượng like trên Facebook, mức độ nổi tiếng của họ trong phim ãnh hoặc sản phẩm âm nhạc.

10. Jung Yong Hwa


Chàng trai đáng yêu này trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim Hàn Quốc Cô nàng đẹp trai, phát sóng trên kênh SBS năm 2009. Bộ phim cũng đã được chiếu trên HTV3 hồi năm 2010. Ngoài đóng phim, chàng trai này còn là nhóm trưởng của ban nhạc CN Blue theo thể loại Indie Hàn Quốc với rất nhiều bài hit như I’m a Loner, Alone, I’m Sorry…

9. Taecyeon

Nổi tiếng với khả năng đọc rap trong nhóm nhạc Hàn Quốc 2PM, Taecyeon còn là một trong những siêu sao Hàn Quốc đáng yêu nhất năm 2013. Taecyeon từng sang Mỹ và thi tuyển làm người mẫu cho chi nhánh JYP Entertainment tại đây. Hiện nay, anh tham gia đóng phim truyền hình Hàn Quốc với bộ phim nổi tiếng nhất làChị của Lọ Lem.

8. Song Seung Hun

Nam diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng và thành công này được biết đến sau bộ phim Trái tim mùa thu và phim Công chúa của tôi. Chàng trai 37 tuổi khởi nghiệp với nghề người mẫu cho thương hiệu jeans nổi tiếng STORM. Bộ phim gần đây nhất của anh là Khi đàn ông yêu (When a Man Falls in Love) và phim điện ảnh The Messenger.

7. Kim Hyun Joong

Sinh ngày 6–6–1986, Kim Hyun Joong rất nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc, anh là trưởng nhóm, rapper chính của ban nhạc SS501 kiêm diễn viên của nhiều bộ phim truyền hình rất được yêu thích như Vườn sao băng hay Thơ ngây (Playful Kiss). Trong năm nay, anh đang tham gia phim Chinh phục thành phố (City Conquest).

6. Choi Si Won


Nam diễn viên kiêm người mẫu, ca sĩ này sinh ngày 7–4–1986. Vì quá đẹp trai và nổi tiếng nên anh là một trong bốn siêu sao Hàn Quốc được in chân dung trên tem thư tại Trung Quốc. Anh cũng là nam diễn viên đầu tiên đạt mức 3 triệu người theo dõi trên Twitter. Thành viên chủ chốt trong nhóm nhạc Super Junior từng gây ấn tượng với các vai diễn đa dạng trong những bộ phim như A Battle of Wits, Poseidon và Oh! My Lady.

5. Kim Soo Hyun

Đây lại là một nam diễn viên truyền hình Hàn Quốc đáng yêu nữa. Kim Soo Hyun sinh tháng 2–1988 tại Hàn Quốc. Giống hầu hết các nam diễn viên Hàn Quốc khác, anh cũng vừa là ca sĩ kiêm người mẫu. Kim Soo Hyun nổi tiếng từ vai diễn Song Sam Dong trong bộ phim Bay cao ước mơ (Dream High) và phim Mặt trăng ôm mặt trời với vai Lee Hwon. Vừa qua, thành công từ vai trai đẹp ngoài hành tinh trong bộ phim Vì sao đưa anh tới đã giúp Kim Soo Hyun trở thành gương mặt rất được yêu thích tại Hàn Quốc, Trung Quốc cùng nhiều quốc gia châu Á khác.

4. Jang Geun Suk

Được trời phú cho vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu cùng vóc dáng chuẩn và bộ óc thông minh, chàng trai sinh năm 1987 có thừa tố chất để trở thành một diễn viên, người mẫu và ca sĩ thành công. Anh nổi tiếng qua vai chính trong phim Cô nàng đẹp trai và bộ phim tình cảm hài Chuyện tình của Mary (Mary Stayed Out All Night)năm 2010.

3. Bi Rain (Jun Ji Hoon)


Một nam diễn viên Hàn Quốc không thể bỏ qua đó là Bi Rain, nghệ danh của chàng trai đa tài Jun Ji Hoon. Anh không chỉ là nam diễn viên mà còn là nhà sản xuất phim truyền hình. Bên cạnh đó, chàng trai đa tài này còn là một ca sĩ, người mẫu, vũ công, nhạc sĩ kiêm nhà thiết kế. Có lẽ vai diễn nổi tiếng nhất của anh là Young Jae trong bộ phim truyền hình đình đám Ngôi nhà hạnh phúc (Full House) bên cạnh Song Hye Kyo.

2. Lee Min Ho

Đứng vị trí thứ hai là Lee Min Ho. Nam diễn viên 26 tuổi bắt đầu nổi tiếng qua bộ phim Vườn sao băng, Thợ săn thành phố, Nàng ngốc và quân sư (Personal Taste)… Năm nay, Lee Min Ho đã trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Những người thừa kế.

1. Hyun Bin

Đứng ở vị trí đầu bảng là nam diễn viên cực điển trai Hyun Bin. Chàng trai có tên khai sinh Kim Tae Pyung ra đời ngày 25–9–1982. Hyun Bin nổi tiếng qua bộ phim Nàng Kim Sam Soon (My Name is Kim Sam Soon) phát sóng năm 2005 và Khu vườn bí mật phát sóng năm 2010. Sau một thời gian dài vắng bóng, Hyun Bin sẽ tái ngộ khán giả với dự án điện ảnh The King’s Wrath vào năm nay.

Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét