Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Lộ ảnh thân mật của Song Joong Ki với bạn gái cũ gây xôn xao

Làm mưa làm gió khắp châu Á với ‘Hậu duệ mặt trời’, Song Joong Ki vừa trở lại đã nhanh chóng được ‘tôn vinh’ thành ‘anh chồng quốc dân’ với vai đại úy Yoo Shi Jin. Tên tuổi của Song Joong Ki lên như diều gặp gió nhờ vào bộ phim truyền hình bom tấn này, dễ dàng lọt vào hàng ngũ diễn viên đắt giá bậc nhất ở cả Hàn Quốc và Trung Quốc, đồng thời được rào đón ở nhiều nước châu Á. Cùng với sự tăng vọt về độ hot này, rất nhiều hình ảnh quá khứ của anh chàng cũng bị ‘đào bới’, trong số đó có cả bạn gái cũ.

song joong ki
Mới đây, 3 bức ảnh sticker của Song Joong Ki cùng với bạn gái cũ của mình đã bất ngờ xuất hiện trên mạng. Trong những hình ảnh hiếm hoi này, anh chàng và bạn gái không ngại ngần ôm ấp tình cảm. Không biết thời điểm cụ thể của loạt ảnh này là lúc nào nhưng có thể thấy đây đã là chuyện khá lâu trước đây và được biết người bạn gái này của anh chàng không phải là nghệ sĩ.

ban-gai-song-joong-kiNhững hình ảnh của Song Joong Ki và bạn gái trong quá khứ
Rất nhiều sự tranh luận về nhan sắc của cô cũng được đưa ra trong đó không ít ‘anh hùng bàn phím’ tỏ ý chê bai cô không đủ xinh đẹp để so sánh với Song Joong Ki. Tuy nhiên hầu hết ý kiến đều cho rằng việc đưa những hình ảnh này lên để bàn tán là không đúng và bảo vệ người bạn gái cũ của anh chàng.
Trước đây Song Joong Ki từng chia sẻ rằng mình từng trải qua 4 mối tình và cả 4 người đều không thuộc ngành giải trí. Anh chàng đặc biệt có hứng thú với những phụ nữ có thân hình gợi cảm và cũng cảm thấy không vấn đề gì nếu cô ấy cao hơn mình. Mối tình đầu của ‘đại úy Yoo’ là năm anh chàng học lớp 9 và người bạn gái năm đó đã đá anh chàng chỉ sau 103 ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét