Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Lộ bằng chứng bạn trai nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" nói dối


Nam diễn viên 47 tuổi - Rahul Raj Singh, bạn trai của nữ diễn viên vừa tự vẫn Pratyusha Banerjee, vẫn là mối nghi ngờ số một trong uẩn khúc quanh cái chết của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi".
>> Cảnh sát nghi ngờ bạn trai hủy thư tuyệt mệnh của sao “Cô dâu 8 tuổi”
>> Bạn trai của “Cô dâu 8 tuổi” bị tố lừa tiền nhiều phụ nữ
>> Sao “Cô dâu 8 tuổi” muốn chia tay bạn trai trước khi tự vẫn

Luật sư, cha mẹ và bạn bè của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee vẫn nghi ngờ rằng nữ diễn viên đã bị giết chứ không phải tự vẫn đơn thuần. Ngày 7/4, tòa án đã bác bỏ yêu cầu nộp tiền bảo lãnh của phía Rahul. Họ nghi ngờ anh đã đánh đập nữ diễn viên xấu số trước khi cô qua đời và hủy thư tuyệt mệnh của cô.




Pratyusha Banerjee và bạn trai - Rahul Raj Singh
Trong những ngày qua, cùng với sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên Pratyusah, cái tên Rahul - bạn trai của cô cũng xuất hiện dày đặc trên mật báo. Bạn bè nữ diễn viên quá cố khẳng định, nhiều cô gái từng là nạn nhân bị lừa tiền của Rahul sẵn sàng đứng ra làm chứng về việc bị anh lừa tình và lừa tiền.

Tin đồn về chuyện Rahul từng kết hôn bí mật và giấu cô mới đây lại trở thành tâm điểm trên mặt báo khi bằng chứng về điều này đã được tung ra. Theo hình ảnh được Mail Today hé lộ, Rahul từng tổ chức một đám cưới ở Ranchi (Ấn Độ). Người bạn có tên Asif Ali của Rahul khẳng định: "Tôi đã dự đám cưới của Rahul và cô vợ làm nghề tiếp viên hàng không của anh ấy ở Ranchi. Nhưng sau đó anh ấy đã ly dị".




Lộ bằng chứng về việc Rahul Raj Singh từng kết hôn trong quá khứ

Trước khi hình ảnh trên được tung ra, cha của Rahul nói với truyền thông rằng con trai ông chưa bao giờ làm đám cưới. Cha của nhà sản xuất 47 tuổi còn khẳng định, con trai ông và nữ diễn viên Pratyusha dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 12 tới.

Phía gia đình của Pratyusha khẳng định, họ không hay biết về chuyện bạn trai của con gái từng lập gia đình trong quá khứ.

Mẹ ruột của nữ diễn viên 25 tuổi còn kể rằng, tháng 1 vừa rồi, một người họ hàng trong gia đình đã được Pratyusha cho xem những vết bầm tím trên cơ thể và dặn không tiết lộ với ai. Cô kể với người thân rằng, Rahul đã đánh cô. Bạn bè của nữ diễn viên nổi tiếng cũng xác thực chuyện Rahul thường đánh bạn gái ngay trước mặt mọi người. Nhiều người xót xa và khuyên nhủ Pratyusha kết thúc quan hệ với Rahul nhưng cô không đồng ý.
Vụ việc nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" - Pratyusha Banerjee treo cổ tự vẫn đã gây ra nhiều tranh cãi khi mũi nhọn và các thông tin đang chĩa thẳng về phía Rahul, bạn trai của cô. Anh là người đã phát hiện ra Pratyusha Banerjee treo cổ đưới quạt trần trong căn hộ mà anh và cô sống cùng. Anh cũng là người đưa cô tới bệnh viện cấp cứu. Bác sĩ đã khẳng định nữ diễn viên trẻ đã tắt thở trước khi tới bệnh viện.




Nữ diễn viên Pratyusha Banerjee và bố mẹ ruột
Cân điện tử 2 tấn | Cân điện tử 3 tấn | Cân điện tử 5 tấn | cân sàn điện tử công nghiệp |báo giá cân sàn điện tử | can san dien tu


Một ngày sau khi Pratyusha Banerjee qua đời, Rahul cũng phải nhập viện sau khi kêu bị tức ngực, khó thở. Anh đã ở trong bệnh viện từ hôm đó đến nay và khả năng sẽ phải ở đây thêm 2-3 ngày nữa. Luật sư của Rahul cho biết, anh vẫn có dấu hiệu khủng hoảng tâm lý, sợ hãi và chưa thể xuất viện.

Rahul sẽ được cảnh sát tạm giam để thẩm vấn ngay khi xuất viện. Trong phiên tòa vào ngày 7/4 vừa qua, thẩm phán đã từ chối đề nghị xin bảo lãnh cho Rahul được tại ngoại. Luật sư của Rahul - Neeraj Gupta đã rút khỏi vụ án này. Anh cho biết, Rahul đã không thành thật khi cung cấp thông tin về cái chết của Pratyusha.

Luật sư của Pratyusha cho hay, Rahul từng không cho nữ diễn viên tiếp cận với gia đình anh, và cũng cấm Pratyusha nói chuyện với cha mẹ cô. Anh nắm hoàn toàn quyền kiểm soát cuộc sống Pratyusha và lợi dụng tài chính của bạn gái. Nam diễn viên này không thể kiếm được hợp đồng làm việc nếu không có danh tiếng của bạn gái.



Ngôi sao Ấn Độ - Pratyusha Banerjee là nạn nhân của bạo lực gia đình?
Cảnh sát tại Mumbai cũng đã tiến hành điều tra tài khoản ngân hàng của nhà sản xuất 47 tuổi sau khi phát hiện ra 24000 rupee đã bị rút một cách bí ẩn khỏi tài khoản của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee vào ngày cô tự vẫn.

Tài khoản ngân hàng của Pratyusha hiện đang là số "0". Cảnh sát có thêm chứng cứ để nghi ngờ Rahul bởi anh là người cầm tiền và kiểm soát tài chính của nữ diễn viên xấu số.Bảy người phụ nữ khác cũng từng bị Rahul lợi dụng để moi tiền.

Luật sư của Pratyusha cũng tin rằng, nữ diễn viên xấu số là nạn nhân của bạo lực gia đình bởi trong cuộc điện thoại cuối cùng với một người bạn, nữ diễn viên 25 tuổi đã kể chuyện cô bị Rahul đánh.

Mi Vân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét