Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

5 kiểu áo “hot trend” mùa hè này chỉ các nàng ngực nhỏ mặc mới chất, mới đẹp



Mặc đẹp với những cô nàng ngực "lép" chưa bao giờ là điều dễ dàng. Tuy nhiên, chỉ với 5 kiểu áo "hot trend" mùa hè này sẽ giúp các nàng khắc phục được nhược điểm này nhé!
1. Áo hai dây/Áo camisole

Đây là kiểu áo đầu tiên phải kể đến trong danh sách các mẫu áo nữ đẹp dành cho nàng “ngực lép”. Xu hướng áo hai dây/áo camisole đồ quyến rũ, mềm mại lấy theo ý tưởng… đồ ngủ, đồ nội y đang được lòng rất nhiều phái đẹp, trong đó nổi trội nhất là những thiết kế áo/váy 2 dây lụa, satin sang trọng. Nhưng đáng tiếc thay, những thiết kế như vậy chỉ hợp với dáng người mảnh dẻ, và tuyệt đối kị… vòng 1 đẫy đà. Bầu ngực lớn sẽ chỉ có thể làm những món đồ 2 dây mềm mại này thực sự trở thành đồ ngủ. Với kiểu áo phần khoét ngực khá sâu ở cả đằng trước và đằng sau sẽ để lộ khá nhiều da thịt. Những cô nàng ngực nhỏ hoàn toàn có thể thoải mái diện áo hai dây mà chẳng lo hớ hênh. Vòng ngực nhỏ không phải là một nhược điểm để bạn phải lo lắng hay tìm mọi cách khắc phục mà nó là một lợi thế giúp bạn phát huy những nét tinh tế, sang trọng tiềm ẩn của vóc dáng. Kiểu áo này vừa giúp bạn trở nên thời thượng, quyến rũ, mong manh và đầy bí ẩn đấy.


Xem thêm: Cách cạo sạch lông chân trong vòng 1 nốt nhạc giúp da láng mịn, không bị đau xước




Ads Bất ngờ với cách làm trắng răng siêu dễ của Nhã Phương – trắng sau 30p
Ads Khám phá "sai lầm phòng the" phổ biến khiến 44% đàn ông rời bỏ bạn!
Ads Hot: Nữ điều dưỡng hướng dẫn cách trị Ho, Sổ mũi cho trẻ không dùng kháng sinh

2. Áo cổ yếm

Áo cổ yếm là kiểu áo sát nách với chiếc dây đeo duy nhất được cố định quanh cổ. Với trang phục này bạn gái có thể khoe được bờ vai nõn nà và lưng trần gợi cảm. Những nàng sở hữu vòng 1 khiêm tốn thường có bờ vai mảnh dẻ với đường xương quai xanh lộ rõ, nên những kiểu trang phục tôn bờ vai như những kiểu áo cổ yếm là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Bờ vai nõn nà của bạn sẽ là tâm điểm chú ý hơn là vòng 1. Trong mùa hè nóng bức không gì hợp lý và thời trang hơn một chiếc áo cổ yếm mát mẻ. Với món đồ tưởng chừng như đơn giản này bạn gái có thể kết hợp với nhiều trang phục khác để tạo nên những phong cách khác nhau từ giản dị đến thanh lịch, hay cá tính, nổi bật.





Xem thêm: 3 cách xóa sổ tàn nhang, vết nám tại nhà chưa đến 10k hiệu quả hơn cả bắn tia laser

3. Áo cổ V đan dây

Đường dây đan ở ngực giúp bạn khoe vòng 1 một cách khéo léo. Đây là kiểu áo “hot trend” cực kỳ hợp với những nàng ngực phẳng, vì nếu có vòng 1 “đồ sộ”, chi tiết cut-out ở ngực lại khiến người mặc trông kém sang. Bạn có thể chọn kiểu áo có dây điều chỉnh được, có thể mặc nó thành nhiều kiểu mình muốn: hoặc là khiến cho cổ áo ôm vừa khít lấy vòng một khiêm tốn và phần xương quai xanh mảnh mai; hoặc là nới lỏng một đầu dây, tạo ra kiểu áo trễ một bên vai hoàn toàn tự nhiên và gợi cảm; hoặc là thắt hai chiếc dây đan một cách vừa phải, là bạn đã có ngay một chiếc áo cổ V xinh xắn, sexy nhưng không quá hở hang… Kiểu áo này mang đến cho những có nàng có vòng 1 khiếm tốn cảm giác nửa kín nửa hở đầy sexy và hấp dẫn đấy.






4. Áo cổ choker

Đây là 1 trong những kiểu áo gợi ý cho những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn với thiết kế cổ áo choker luôn mang đến sự mới lạ, trẻ trung mà vô cùng nữ tính. Kiểu cổ áo choker được kết hợp với áo trễ vai, liền áo hay áo cổ chữ V. Đối với cổ áo choker kết hợp với áo trễ vai giúp bạn khéo léo khoe trọn đôi vai trần nõn nà, thêm phần cộng hưởng với cổ áo không kém phần thời thượng và vô cùng sang chảnh. Còn khi cổ áo choker kết hợp với liền cổ áo hay cổ áo chữ V giúp các nàng khoe được vòng 1 thanh thoát, nhưng vô cùng sexy và gợi cảm.




5. Áo cổ chữ V

Sự lấp ló của kiểu áo này giúp các nàng ngực nhỏ luôn thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh khi mặt áo cổ chữ V. Cổ chữ V, cổ thuyền vừa phải sẽ giúp bạn biến khuyết điểm ngực nhỏ thành một lợi thế. Nên tránh phần cổ quá sâu, vì chúng sẽ phản chủ và tố cáo khuyết điểm ngực nhỏ đấy.




Theo Thiên Hương/ Một Thế Giớ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét