Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Sốc: Cô giáo tiểu học cho 43 học sinh cùng tát bạn chung lớp

Sự việc cô giáo cho 43 bạn cùng lớp lần lượt tát vào mặt một em học sinh lớp 4 khiến cho dư luận vô cùng phẫn nộ.
Hôm qua (30/12), cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ đoạn clip ngắn ghi lại lời tường thuật của một em học sinh lớp 4, về việc bị cô giáo cho 43 bạn cùng lớp tát vào mặt.

Đoạn clip khiến hàng ngàn người quan tâm theo dõi. (Nguồn: Internet)
Ngay khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Trong số đó, có không ít các bạn trẻ cũng như các bậc phụ huynh tỏ ra vô cùng bức xúc về vấn đề này.
Theo lời tường thuật của em Đ.T.L., là học sinh lớp 4 trường tiểu học Ninh Sở – Thường Tín – Hà Nội, từ những ngày đi học, Đ.T.L. thường bị các bạn trêu chọc. Ngày hôm đó, sau khi cãi nhau với bạn lớp trưởng, bạn đó đã tới gặp cô giáo và nói dối rằng bị em Đ.T.L. chửi. Không điều tra thông tin rõ ràng, cô giáo này đã gọi Đ.T.L. lên bảng và cho 43 bạn học sinh cùng lớp thay phiên nhau tát vào mặt em.
Sau khi sự việc xảy ra, Đ.T.L hoảng sợ không dám đến trường. Khi phóng viên tới nhà phỏng vấn, cậu bé nói rằng mặt vẫn bị đau và ù tai. Không chỉ vậy cậu bé còn tiết lộ rằng cách đây 2 tháng, Đ.T.L. cũng đã từng bị cô giáo cho 43 bạn tát một lần tương tự.
Sốc: Cô giáo tiểu học cho 43 học sinh cùng tát bạn chung lớp
Trên mặt cậu bé vẫn còn vết đỏ tấy. (Ảnh: Chụp màn hình)
Trên mặt cậu bé vẫn còn vết đỏ tấy. (Ảnh: Chụp màn hình)
Lí do lần Đ.T.L. bị tát cách đây 2 tháng là bởi cậu bé nói chuyện với một học sinh trong lớp. Nhưng lớp trưởng đã lên mách cô giáo rằng cậu bé nói bậy. Và thế là cô giáo cho 43 bạn học sinh lên tát cậu bé mà chẳng cần hỏi rõ thực hư. Tinh thần Đ.T.L. có vẻ như vẫn chưa thực sự ổn định sau sự việc tái diễn lần này.
Mới đây, cô Trần Thị Cậy - hiệu trưởng trường Tiểu học Ninh Sở cho biết: Đây là câu chuyện có thật, và xảy ra ở trường học do cô quản lí vào ngày 26/12 vừa qua.Sau khi nhận được thông tin trình báo từ gia đình, ban giám hiệu nhà trường đã lập tức họp Hội đồng kỉ luật, lập biên bản báo cáo lên Phòng GD&ĐT, báo cáo UBND xã, yêu cầu cô giáo làm bản tường trình cụ thể sự việc.Cũng theo cô Trần Thị Cậy chia sẻ, thì cô giáo đứng lớp em Đ.T.L. tên là Đặng Thị T., đã công tác tại trường được hơn 20 năm. Dù có nhiều kinh nghiệm giảng dạy nhưng hành xử lần này của cô giáo T. đã khiến cho ban giám hiệu cùng toàn thể thầy cô trong trường vô cùng thất vọng.Hiện nay, nhà trường đã tạm thời đưa ra quyết định đình chỉ công tác của cô giáo Đặng Thị T. Do thẩm quyền nhà trường không thể xử lí kỉ luật, mà phải ở cấp huyện nên phòng GD&ĐT yêu cầu nhà trường báo cáo cụ thể sự việc lên UBND huyện. Cân ô tô kỹ thuật số 40 tấn | Cân ô tô kỹ thuật số 60 tấn | Cân ô tô kỹ thuật số 80 tấn | Cân ô tô kỹ thuật số 100 tấn | Cân ô tô kỹ thuật sô 120 tấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét