Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

NSƯT Quốc Khánh đau xót nhận tin mẹ qua đời khi đang tập dợt Táo Quân

Thông tin mẹ NSƯT Quốc Khánh qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội được NSƯT Công Lý và đại diện Nhà hát Kịch Việt Nam xác nhận với giới truyền thông vào chiều qua.
Theo chia sẻ từ một số đồng nghiệp của  NSƯT Quốc Khánh cho biết, mẹ của nam nghệ sĩ đã qua đời trước đó vài hôm. Lễ viếng của bà sẽ được cử hành vào hồi 9g đến 11g ngày 13/01 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng.
 NSƯT Công Lý cho hay, mẹ NSƯT Quốc Khánh năm nay đã ngoài 80 tuổi và từng có một thời gian dài điều trị ở bệnh viện. Mặc dù được các y bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do tuổi cao sức yếu nên khi được gia đình đưa về nhà một thời gian thì bà qua đời. 
Khi mẹ qua đời, Quốc Khánh đang tập luyện Táo Quân cùng ê-kíp. Nhận được tin dữ, Quốc Khánh đã vội vã về nhà riêng ở phố Bùi Ngọc Dương (Hà Nội) để cùng gia đình lo hậu sự cho mẹ. Được biết, thời điểm mẹ Quốc Khánh mất lại ngay sát ngày anh chuẩn bị ghi hình chương trình truyền hình Táo Quân 2017. Vì thế, nam nghệ sĩ đã phải nén đau để lo chu toàn chuyện gia đình lẫn công việc. 
Diễn viên Quốc Khánh - người nổi tiếng với vai diễn Ngọc Hoàng trong nhiều mùa Táo Quân qua các năm . - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Diễn viên Quốc Khánh - người nổi tiếng với vai diễn Ngọc Hoàng trong nhiều mùa Táo Quân qua các năm .
NSƯT Quốc Khánh đau xót nhận tin mẹ qua đời khi đang tập dợt Táo Quân - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Vì bận lo tang lễ cho mẹ nên nghệ sĩ Quốc Khánh không tham gia tập luyện cùng ê-kíp Táo Quân. Tuy nhiên, tối ngày 11/01 vừa qua, nam nghệ sĩ đã đến tập luyện được một lúc rồi lại về ngay. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Vì bận lo tang lễ cho mẹ nên nghệ sĩ Quốc Khánh không tham gia tập luyện cùng ê-kíp Táo Quân. Tuy nhiên, tối ngày 11/01 vừa qua, nam nghệ sĩ đã đến tập luyện được một lúc rồi lại về ngay.
Trả lời câu hỏi trên một tờ báo điện tử về việc: “Liệu việc mẹ qua đời có khiến cho nghệ sĩ Quốc Khánh không thể tham gia Táo quân 2017?”, đại diện Trung tâm sản xuất phim truyền hình khẳng định, nam nghệ sĩ sẽ không bỏ Táo Quân mà vẫn tham gia với vai Ngọc Hoàng như bình thường. Thêm vào đó, vì NSƯT Quốc Khánh là nghệ sĩ chuyên nghiệp nên ê-kíp cũng không lo lắng việc thân mẫu qua đời sẽ làm ảnh hưởng đến tinh thần và việc tập luyện của anh. Ngoài ra, kịch bản của anh vẫn được giữ nguyên và không hề cắt bỏ đoạn nào.                                                                                               NSƯT Quốc Khánh là người Hà Nội gốc, bố mẹ đều là cán bộ công chức. Gia đình anh chỉ có hai chị em, anh là con út và cũng là con trai duy nhất trong gia đình. “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh từng chia sẻ rằng: “Nhà có hai chị em, chị gái lớn đã lập gia đình, con cháu trưởng thành nên mẹ già cũng muốn tôi mau chóng yên bề gia thất để bà được bế cháu nội. Đợt trước, bà còn giục, thúc ép nhưng ép mãi chẳng được, dỗ ngược xuôi cũng không xong nên đành… bó tay".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét