Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Cười sập bàn với những tấm biển bá đạo "đỡ được chết liền"

Những tấm biển có câu từ đối chọi nhau chan chát cùng hình ảnh minh họa “khó đỡ” tưởng chừng như không thể tồn tại. Nhưng sự thật thì nó đang xuất hiện ở khắp các hang cùng ngõ hẹp khiến ai vô tình nhìn thấy cũng phải "bật ngửa" vì hết hồn!
Thế lâu nay em uống nước mía làm từ gì? (Ảnh: Internet)Thế lâu nay em uống nước mía làm từ gì? (Ảnh: Internet)
Qua lối nhỏ vào nhà em, muốn ghé vào thăm sợ nhưng chẳng biết đi đường nào! (Ảnh: Internet)Qua lối nhỏ vào nhà em, muốn ghé vào thăm sợ nhưng chẳng biết đi đường nào! (Ảnh: Internet)
Ai thuê phòng trọ này chắc phải can đảm lắm! (Ảnh: Internet)Ai thuê phòng trọ này chắc phải can đảm lắm! (Ảnh: Internet)
Thì tại cari Ấn Độ nhưng được chế biến ở Việt Nam. (Ảnh: Internet)Thì tại cari Ấn Độ nhưng được chế biến ở Việt Nam. (Ảnh: Internet)
Một biển hiệu "ngồi xổm trên dư luận". (Ảnh: Internet)Một biển hiệu "ngồi xổm trên dư luận". (Ảnh: Internet)
Sự tin dùng vượt biên giới, chăn Hàn Quốc nhưng nổi tiếng tận Trung Quốc. (Ảnh: Internet)Sự tin dùng vượt biên giới, chăn Hàn Quốc nhưng nổi tiếng tận Trung Quốc. (Ảnh: Internet)
Có lẽ lệ phí chỉ được qua cổng nghĩa trang. (Ảnh: Internet)Có lẽ lệ phí chỉ được qua cổng nghĩa trang. (Ảnh: Internet)
Học Tiếng Việt nhưng lại giỏi được Toán, bộ sách cực vi diệu. (Ảnh: Internet)Học Tiếng Việt nhưng lại giỏi được Toán, bộ sách cực vi diệu. (Ảnh: Internet)
Nơi này từng có một cuộc tình tan vỡ? (Ảnh: Internet)Nơi này từng có một cuộc tình tan vỡ? (Ảnh: Internet)
Dành cho người thích ngọt nhưng... không thích ngọt đây mà! (Ảnh: Internet)Dành cho người thích ngọt nhưng... không thích ngọt đây mà! (Ảnh: Internet)
Chợt nhớ đến câu chuyện việc nhẹ lương cao, sáng đẩy xe tăng ra, tối đẩy xe tăng vào, lương tháng 100 triệu đồng. (Ảnh: Internet)Chợt nhớ đến câu chuyện việc nhẹ lương cao, sáng đẩy xe tăng ra, tối đẩy xe tăng vào, lương tháng 100 triệu đồng. (Ảnh: Internet)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét