Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

chuyện tình đẹp của anh chàng lùn và cô người mẫu

Câu chuyện tình đẹp từng làm dân mạng điên đảo vì độ đáng yêu, ngọt ngào của cặp đôi đũa lệch Trần Xuân Tiến và Lê Thanh Thảo đã âm thầm khép lại gần một năm nay. Sự thật này đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng tiếc nuối. 
Chàng trai đầy nghị lực vươn lên, biến cái khó thành cái đặc biệt
Người ta từng cảm thấy "ghen tị", nói đúng hơn là ngưỡng mộ cho chuyện tình của cặp đôi đũa lệch Trần Xuân Tiến và Lê Thanh Thảo. Trong khi chàng chỉ cao 1m26 thì nàng lại là người mẫu với chiều cao lí tưởng đến 1m75. Giữa thời đại mà ngoại hình xứng đôi, bắt mắt là yếu tố tiên quyết để đến với một người, lại có một cặp đôi gần như đi ngược với “xu hướng”. Anh không đại gia cũng chẳng phong độ, em chân dài nhưng vẫn luôn hạnh phúc bên người yêu “bé nhỏ”, quả khiến người ta củng cố thêm niềm tin vào sức mạnh của tình yêu. 
Cặp đôi từng khiến ai ai cũng ngưỡng mộ, chúc phúc. (Ảnh: Internet)
Cặp đôi từng khiến ai ai cũng ngưỡng mộ, chúc phúc. (Ảnh: Internet)
Những hình ảnh cặp đôi này bên nhau hạnh phúc và đáng yêu, khiến ai nấy đều nghĩ tình yêu đẹp như thế sẽ có một cái kết viên mãn. Vì vốn dĩ, ngay từ đầu, họ đã đến với nhau bằng tất cả sự chân thành. Thế nhưng, trong những chia sẻ gần đây, Xuân Tiến lại thừa nhận đã chia tay người yêu cách đây gần một năm. Thông tin này thật sự làm những ai đã từng dành tình cảm đặc biệt cho cặp đôi này không khỏi ngỡ ngàng và tiếc nuối.
Xuân Tiến bắt đầu được mọi người biết đến và yêu thích từ bộ phim ngắn Kính vạn bông. Sau đó, chàng cử nhân Đại học FPT lọt vào mắt xanh của các đạo diễn, Tiến được mời đóng phim truyền hình, điện ảnh hoặc tham gia gameshow. Không có thế mạnh về chiều cao nên Xuân Tiến cũng khá kén vai, vì thế thu nhập của Tiến từ nghiệp diễn khá bấp bênh. Để ổn định cuộc sống, Xuân Tiến đã mở thêm một shop bán hàng trên mạng với sản phẩm chủ yếu là quần áo và ốp lưng điện thoại. Do đã quen với khó khăn, gian khổ từ thời sinh viên, nên anh rất ý thức trong việc tự lập kiếm tiền và chi tiêu hợp lí.
Chiều cao khiêm tốn, áp lực cuộc sống cho đến chuyện tình cảm
Với chiều cao không như mơ của mình, Xuân Tiến đã gặp không ít khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, anh vẫn luôn vui vẻ, chăm chỉ làm việc và cố gắng phấn đấu. Thế rồi, Xuân Tiến gặp được Lê Thanh Thảo, cô người mẫu có chiều cao lí tưởng 1m75. Với một chàng trai có chiều cao bình thường, mặt mũi sáng sủa và phong độ, chưa chắc đã làm Thảo xiêu lòng. Vậy mà. Xuân Tiến đã chinh phục nàng bằng những điều tự nhiên và đẹp đẽ nhất của tình yêu.
Cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự đáng yêu. (Ảnh: Internet)
Cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự đáng yêu. (Ảnh: Internet)
Chuyện tình của cặp đôi đũa lệch đáng yêu này từng gây ồn ào và là tiêu điểm trên khắp các trang báo. Họ cũng từng là biểu tượng tình yêu mà không ít người phải ngưỡng mộ bởi sự chân thành mà theo nhiều người là hiếm có được ở thời đại mọi thứ sòng phẳng đến rạch ròi này. 
Thế nhưng, cặp đôi đã không có được cái kết đẹp như nhiều người từng chúc phúc. Xuân Tiến và Thanh Thảo đã chính thức chia tay cách đây gần một năm. Bởi lẽ, ngoài tình yêu, Thảo còn có gia đình và cả một tương lai phía trước.
Đã có những bức hình cưới, cả hai vẫn quyết định chia tay. (Ảnh: Internet)
Đã có những bức hình cưới, cả hai vẫn quyết định chia tay. (Ảnh: Internet)
Xuân Tiến chia sẻ rằng, trước kia, khi cả hai còn yêu nhau, những bức ảnh của cặp đôi đăng tải trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ dân mạng đến báo chí. Những lời ủng hộ, chúc phúc tốt đẹp không sao, nhưng người không ủng hộ thì luôn dùng những lời lẽ như xát muối vào trái tim, đọc thôi đã cảm thấy buồn và muốn khóc. Nhưng rồi, cả hai cũng cố gắng vượt qua, tập trung hơn cho sự nghiệp. Tuy nhiên, khi mọi thứ dần ổn hơn thì Tiến và Thảo lại vấp phải nhiều chướng ngại từ gia đình và công việc. Sau rất nhiều nghĩ suy, cuối cùng, họ đã chọn cách cho nhau lối đi riêng.
Nhưng cuối cùng họ 
Nhưng cuối cùng họ 
Xuân Tiến là người đã chủ động mở lời chia tay trước để người yêu không phải áy náy. Và sau một thời gian đấu trang tư tưởng về mọi thứ, Thanh Thảo cũng đã đồng ý. Từ lúc chia tay, cả hai cũng ít chạm mặt nhau vì công việc không liên quan. Nếu có gặp nhau trong một vài show thì vẫn nói chuyện như bình thường. Hiện giờ, Xuân Tiến vẫn chưa nghĩ đến chuyện có bạn gái mới và anh cũng không muốn nhắc nhiều tới chuyện đã qua. Anh thật sự muốn mọi thứ nằm ở một cái kết đẹp và nhẹ nhàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét