Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Bạn trai quá khác người



út tiền bằng thẻ ATM, anh thà chạy xa 5-6 km để tìm đúng ngân hàng rút cho tiết kiệm phí, chứ không rút ở ATM khác ngân hàng.


Giá cân điện tử 60 tấn | Giá cân điện tử 80 tấn | Giá cân điện tử 100 tấn | Giá cân điện tử 120 tấn | Giá cân điện tử 150 tấn | Giá cân điện tử 40 tấn


Tôi 26 tuổi, bạn trai làm cùng ngành, cả hai khá ổn định trong nghề. Chúng tôi quen nhau được hai năm, trong mắt mọi người và cả tôi thì anh là người dễ mến, nhiệt tình, sống có tâm, có trách nhiệm. Có thể nói tôi rất yêu và biết ơn anh bởi trước khi quen anh tôi đã bị mối tình đầu lừa lên bờ xuống ruộng. Tôi lúc ấy mới ra trường, còn ngây thơ nên khá sốc, bị ám ảnh suốt một năm dù mối tình đầu chỉ đơn thuần gạt tôi, chứ bản thân vẫn trong sạch.

Khi gặp một người con trai tốt và dễ thương như anh, tinh thần tôi tốt lên rất nhiều, có động lực để cố gắng cho tương lai của mình. Có một số điểm khác biệt lớn giữa hai đứa làm tôi e ngại, anh không bao giờ thích phô trương nhưng vấn đề ở chỗ tôi thấy anh làm hơi quá. Ví dụ như anh biết tiếng Nhật, tôi đang học nên đôi lúc đi cùng nhau hay hỏi từ này là gì, hoặc khi có hai đứa tôi luyện bằng cách nói một câu tiếng Nhật, những lần như vậy anh đều khó chịu bảo không biết, đừng có hỏi, anh không thích. Hay như lúc đi chơi với đứa em, tôi nhờ em chụp hình cho mình và anh, anh cũng chụp nhưng tối về nhắn tin bảo không thích, sao cứ ép anh.

Hai năm quen nhau, chúng tôi chỉ có ba tấm chụp chung từ lần chụp đó thôi. Có hình chụp chung với anh, tôi vui lắm, để hình nền điện thoại, anh thấy không vui bảo tôi cứ để hình mình, đừng lấy hình có anh ra để, anh không thích ai nhìn hình của mình. Thật sự tôi thấy anh tâm lý thật lạ. Anh thông minh, góc nhìn rất mới nhưng trong cuộc sống hằng ngày lại hơi khác người. Tôi là đứa con gái ít nói, không phải người chu đáo, tính tình ngay thẳng, thoải mái, không để bụng. Trong khi anh ngược lại, chỉn chu, sạch sẽ, gọn gàng và tính kỹ. Rút tiền bằng thẻ ATM, anh thà chạy xa 5-6 km để tìm đúng ngân hàng rút cho tiết kiệm phí, chứ không rút ở ATM khác ngân hàng. Anh tính cái nhỏ nhưng lại không tính cái lớn.

Tôi và anh đi mua nhà, anh mới xin việc ở công ty mới nên không muốn nghỉ, nói để anh gửi tiền vào thẻ người ta trước rồi tôi đi ký hợp đồng công chứng sau, anh không cần phải nghỉ để đi cùng tôi. Tôi nói anh ai đời lại giao tiền trước khi ký hợp đồng như vậy, nhưng anh lại tiếc một buổi làm của mình. Anh còn không thích giao tiếp, nói chuyện với người ngoài, mua nhà mà toàn tôi đứng ra gọi, trả giá, đi làm giấy tờ, anh không thích ra mặt. Đó là đối ngoại, chứ đối nội thì anh lại rất chịu làm, tôi về quê là anh chở đi chở về, đi ăn, xem phim, đi làm anh đều sẵn sàng chở nếu tôi muốn.

Việc đối ngoại, nếu không có tôi làm thì anh vẫn làm được và làm suôn sẻ, được lòng người hơn tôi nữa, vấn đề là anh không thích, không muốn làm chứ không phải kiểu người không có bản lĩnh. Tôi tôn trọng những tính cách đó của anh mặc dù có chút ít để bụng. Có một chuyện khiến chúng tôi hay cãi nhau là anh không bao giờ nhận sai, cũng không hiểu tâm ý của tôi khi nói chuyện với anh. Khi có chuyện bất đồng, tôi càng phân tích anh càng cho rằng tôi nguỵ biện. Cãi nhau toàn chuyện tầm xàm nhưng thái độ, cách nhìn nhận của chúng tôi khác nhau rất lớn, chưa khi nào anh hiểu hay nghe tôi nói.

cân sàn điện tử , cân sàn điện tử 1 tấn , cân sàn điện tử 2 tấn , cân sàn điện tử 3 tấn cân sàn điện tử 5 tấn 
cân bàn điện tử , cân bàn 100 kg , cân bàn 200 kg cân bàn 300 kg , cân bàn 60 kg , cân bàn 80 kg 
Đỉnh điểm là lần vừa rồi cãi nhau, anh lại nói hạng người hay cãi như tôi chưa gặp bao giờ. Tôi đang giải thích thì anh nói không muốn nghe và cúp máy. Tôi cảm thấy chuyện nhỏ như vậy anh không nhận ra vấn đề thì sau này ở với nhau còn bao nhiêu chuyện anh sẽ áp đặt nữa. Tôi chán nên im lặng không liên lạc, anh cũng quyết im lặng theo tôi suốt cả tuần nay. Anh hơn tôi sáu tuổi, quen nhau hai năm, chưa khi nào giận nhau mà chúng tôi nói ra từ chia tay, cũng chưa giận nhau quá một ngày. Chúng tôi luôn cố gắng tôn trọng nhau, không hành xử kiểu giận quá làm điều không suy nghĩ. Bình thường anh đối với tôi rất tốt, cùng ăn, cùng đi làm, cùng về, cùng đi chơi, tôi nói vậy để mọi người biết là chuyện tình cảm của chúng tôi bình lặng và trên nền tảng tôn trọng nhau, vì thế những mâu thuẫn nhỏ lặp đi lặp lại khiến tôi cần suy nghĩ về quan hệ của mình.

Mẹ tôi đã nói không ai hoàn hảo hết, anh không rượu chè, không bài bạc gái gú, hiếu thảo, tận tâm với gia đình đã là một người hiếm có rồi. Đôi khi tôi cũng nghĩ vậy nhưng thấy ở anh không có sự thiết tha, cần có tôi trong đời. Anh từng nói nếu không có sự tin tưởng thì hãy suy nghĩ hoặc dừng lại. Tôi cảm thấy anh quá lạnh lùng như thể nếu tôi buông thì anh sẽ đi vì lòng tự tôn của mình mà không hề đau lòng. Tôi cần mọi người đứng ngoài có thể nhìn thấy tổng thể vấn đề này và cho tôi lời khuyên. Xin cảm ơn vì đã dành thời gian đọc tâm sự của tôi


Cân điện tử | Cân ô tô | Trạm cân ô tô | Trạm cân điện tử | Giá cân ô tô | Giá cân điện tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét