Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Này chồng! Đừng thấy vợ hiền mà vác tiền đi cho gái nhé, vợ “xử” đấy

Gửi ông chồng yêu dấu của em!
Hôm nay em ngồi buồn vu vơ, lướt mạng thấy dạo này các ông chồng rảnh rỗi ngoại tình nhiều quá. Em rất tin tưởng và yêu thương chồng nhưng dù sao thì dặn trước vẫn không thừa.
Hôm nay em trịnh trọng ngồi viết tâm thư này mong chồng yêu bớt chút thời gian để đọc và ghi nhớ nhé, hạn sử dụng của bức thư là suốt đời chồng nhé.
Chồng biết đấy từ ngày lấy nhau cho đến lúc cưới nhau cũng được 3 năm 6 tháng rồi chồng nhỉ. Ngày trước cái duyên cái số thế nào vợ chồng mình lại vồ lấy nhau, rõ ràng ngày đó vợ để ý thằng bạn thân của chồng, ai ngờ nó không tán mà chồng lại tán vợ. Thấy chồng chịu khó mua kẹo mút với hay đi ăn trộm xoài ông Cường bên xóm cho vợ nên vợ cũng cảm động rồi gật đầu cái rụp thế là ta yêu nhau.
Nhớ có lần chồng đứng lấp ló ở cổng nhà đối diện làm con chó nhà vợ sủa inh ỏi, bố vợ bắt vợ ra xem thằng nào để phang cho trận. Ai ngờ chồng đứng núp chờ vợ để dúi tặng chiếc túi xách, đáng yêu ghê.
Từ ngày yêu cho đến ngày kết hôn, vợ luôn hiền lành chồng nhỉ, chả bắt nạt chồng khi nào. Đấy vợ ngoan hiền nên biết đường mà thương nhé, chứ không phải cứ thấy vợ hiền là vác tiền cho gái, vợ xử đẹp đấy.Vợ dặn trước nhé, ra đường thấy gái xinh là phải niệm chú lẩm bẩm “Vợ anh xinh nhất, vợ anh xinh nhất”. Cho dù mấy cô kia chân có dài, mặt có trắng dáng có xinh thì cũng phải bơ đi và luôn nghĩ vợ mình xinh nhất. Nếu có con nào léng phéng tán tỉnh anh hãy nói với cô ta rằng: “Xin lỗi anh đã có vợ”. Chồng biết tính vợ rồi đấy, hay ghen chứ chẳng đùa đâu.
Nhớ lời vợ dặn, cấm chồng đứng núi này trông núi nọ vì ngọn núi chồng đang đứng là cao nhất rồi đấy. Đừng nghĩ léng phéng với mấy con đó sẽ hơn vợ, chẳng ma nào nó cung cúc phục vụ chồng như vợ đâu. Vậy nên đừng có mà tơ tưởng ai ngoài vợ. Dù vợ có béo lên tý hay da xấu hơn chút là chê ỏng chê eo đâu nhé, dù vợ có thế nào thì vẫn là nhất. Phụ nữ hay tự ái, nếu không khen được câu nào thì tốt nhất im lặng nếu không lại bị vợ “xử” lúc đó đừng có hỏi lý do nhé.

Lấy nhau về rồi không có nghĩa là bỏ qua mấy chuyện lãng mạn quà áp đâu. Dù phụ nữ có chồng thì vẫn là phụ nữ, họ vẫn muốn được quan tâm, yêu thương và thích hẹn hò như thời con gái. Đừng nghĩ vợ là cái máy, có ba đầu sáu tay hay ô sin miễn phí, vợ cũng là con người, là vợ của chồng- người mà chồng cần phải yêu thương nhất. Con cái lớn sẽ đi lấy chồng, lấy vợ, bố mẹ già rồi sẽ mất, chỉ có vợ là sống bên cạnh và chăm sóc chồng vậy nên hãy nhớ “Nhất vợ nhì trời, đội vợ trên đầu trường sinh bất lão”.
Nhớ những lời ruột gan này chồng nhé, cấm léng phéng với con nào ngoài vợ và hãy nhớ phải luôn yêu thương vợ, có như thế vợ mới toàn tâm toàn ý với gia đình này được. Yêu chồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét