Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Câu chuyện về người vợ 'không biết đẻ' và anh chồng 'hổ báo'



Câu chuyện cảm động về người vợ 'không biết đẻ' và anh chồng 'hổ báo' đang khiến dân mạng sôi sục. Đa phần đều cảm thấy ghen tỵ với người vợ 'không biết đẻ' này.


cân sàn điện tử , cân sàn điện tử 1 tấn , cân sàn điện tử 2 tấn , cân sàn điện tử 3 tấn cân sàn điện tử 5 tấn 
cân bàn điện tử , cân bàn 100 kg , cân bàn 200 kg cân bàn 300 kg , cân bàn 60 kg , cân bàn 80 kg 

Câu chuyện về người vợ "không biết đẻ" và anh chồng trông có phần "hổ báo" được chia sẻ trên facebook Hường Nguyễn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Không ít người tỏ ra ghen tỵ với người vợ trong câu chuyện. Vì dù "không biết đẻ" nhưng chị lại có một ông chồng trên cả tuyệt vời.
Câu chuyện người vợ "không biết đẻ" được Hường Nguyễn, hay vẫn gọi là Hường Chuối
chia sẻ được dân mạng đặc biệt quan tâm



"Trên đường về nhà, đi qua đường Đê La Thành, đến đoán họ là 1 cặp vợ chồng, anh chồng mặt nhìn rất dữ tướng, xăm kín cả 2 tay, mặc bộ quần áo adidas, đằng sau là chị vợ mặc quần áo phông với quần ngố và bụng bầu tầm 4-5 tháng. Chị vợ cứ mỗi lúc lại khóc to hơn, cứ ngồi sau cầm giấy ăn lau nước mắt. Bỗng anh chồng quay lại nhìn chị ý và quát to :


- Mày có nín đi không? Khóc cái gì mà khóc? Làm sao mà phải khóc...?


Tiếng quát làm mình giật mình, bao người đi đường cũng ngoái lại nhìn cặp vợ chồng này. Chị vợ thút thít nói :






- "Lại là con gái, bố anh sẽ càng ghét em thêm cho mà xem". (vừa nói vừa khóc nức nở)


Anh chồng càng được đà chửi:


- Con gái thì làm sao? Cứ có con là quý rồi, trai gái không quan trọng. Mày cứ để tao nói với ông già, trước siêu âm nhầm thôi chứ có gì đâu mà phải sợ đến mức khóc. Mày có nín ngay không?


Chẳng hiểu sao mình nghe anh chồng này chửi mà mình thấy mừng cho chị kia chứ không phải thấy tội. Nhưng chị vợ có vẻ vẫn buồn:


- "Bố bảo nếu lần này là con gái thì như nào... anh cũng biết rồi đấy, bố mẹ đã không ưa em sẵn rồi". (lại khóc nức nở hơn)





Cân ô tô điện tử 40 tấn | Cân ô tô điện tử 60 tấn | Cân ô tô điện tử 80 tấn


Cân ô tô điện tử 100 tấn | Cân ô tô điện tử 120 tấn | Cân ô tô điện tử 150 tấn





Anh chồng có vẻ điên tiết hơn, volum mồm ngày càng to: "Thế mày ở với tao hay ở với bố tao mà mày phải sợ? 3 đứa con gái thì làm sao, con nào chẳng là con, trai hay gái thì tao với mày nuôi chứ ông ý nuôi à, ông ý thích con trai thì tao với mày đẻ cho đến khi nào ra con trai thì thôi, đít nhôm với chả đít sắt! Mày không nín rồi ảnh hưởng đến con thì đừng trách tao...".



Một ông chồng có phần "hổ báo" nhưng lại thương yêu vợ con hết mực (Ảnh minh họa)





Giá cân điện tử 60 tấn | Giá cân điện tử 80 tấn | Giá cân điện tử 100 tấn | Giá cân điện tử 120 tấn | Giá cân điện tử 150 tấn | Giá cân điện tử 40 tấn


Nghe anh chồng nói vậy, chị vợ có vẻ nguôi nguôi, ngừng khóc và lau nước mắt sạch sẽ, anh chồng thì thi thoảng ngoái lại nhìn xem chị như nào. Đường thì tắc, cứ dừng chân 1 cái là anh lại ngoái lại nhìn vợ, có lúc còn khẽ bảo: "Đội cái mũ thấp xuống thì mới che được mặt, khẩu trang thì không chịu đeo, bảo sao mặt có tàn nhang rồi suốt ngày nhèo nhẹo xin tiền chữa tàn nhang... lau sạch nước mắt đi, lát ông ý có chửi gì thì cứ kệ, đừng có để bụng biết chưa? Cứ để tao nói chuyện với ông già cho...". Chị vợ im lặng, kéo mũ bảo hiểm thấp xuống để che mặt theo lời anh chồng bảo... tay khẽ ôm eo chồng...


Chính người chia sẻ câu chuyện này cũng phải thốt lên: "Trời! Xin hỏi kiếp trước chị vợ tu bao lâu mà kiếp này vớ được anh chồng tốt vậy? Người đâu mà nhìn dữ tướng, có vẻ cộc cằn thô lỗ, vậy mà lại có 1 trái tim ấm nồng. Đàn bà hơn nhau là ở chỗ này này, em mà như chị thì em còn khóc to hơn chị ý chứ, nhưng không phải khóc vì buồn vì lo mà vì hạnh phúc khi có người chồng như vậy.


Không phải em nhiều chuyện đâu, chỉ tại đường tắc mà thôi, không muốn hóng cũng nghe được hết ý mà".


Bán loadcell Zemic|Loadcell Zemic|Nhà phân phối loadcell Zemic|Thiết bị cân điện tử Zemic| Giá loadcell Zemic


Loadcell Zemic|Nhà phân phối loadcell Zemic


Giá cân điện tử 120 tấn | Giá cân điện tử 150 tấn | Giá cân điện tử 40 tấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét