Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng hình thể nóng bỏng nên không khó hiểu khi ngay sau cuộc thi nhan sắc, Hoa hậu Jolie Nguyễn nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều người biết đến trong showbiz Việt.

Tuy nhiên, theo thời gian, ngoài nhan sắc ngày càng lên hương, Jolie Nguyễn cũng gây ồn ào không kém về gia thế rich kid, cũng như việc rạn nứt tình bạn với hội mỹ nhân đình đám chỉ vì một người đàn ông.

Hoa hậu thị phi Jolie Nguyễn: Ồn ào rich kid rởm, cạch mặt hội bạn
Jolie Nguyễn - Hoa hậu thị phi mới nổi của showbiz? Ảnh: IGNV

>> Cùng tìm hiểu: Jolie Nguyễn là ai?

Cân ô tô điện tử 40 tấn | Cân ô tô điện tử 60 tấn | Cân ô tô điện tử 80 tấn

Cân ô tô điện tử 100 tấn | Cân ô tô điện tử 120 tấn | Cân ô tô điện tử 150 tấn

"Hoa hậu con nhà giàu"

Không phải cái tên xa lạ, Jolie Nguyễn là một trong những mỹ nhân được công chúng nhớ mặt. Nhắc đến Hoa hậu rich kid là nhớ ngay đến cuộc sống như bà hoàng, bất tận trong những chuyến du lịch nghỉ dưỡng xa xỉ, hàng hiệu phủ đầy từ đầu đến chân.

Jolie Nguyễn từng khẳng định đại gia chống lưng cho cô là chính cô. Người đẹp cho biết tính cô tự lập từ nhỏ, kiếm ra được tiền để tự thưởng cho bản thân những món đồ hiệu xa xỉ. Những lần shopping không nhìn giá của hoa hậu con nhà giàu từng khiến dân tình hoa cả mắt.

Hoa hậu thị phi Jolie Nguyễn: Ồn ào rich kid rởm, cạch mặt hội bạn
Jolie Nguyễn nức tiếng là Hoa hậu có cuộc sống sang chảnh. Ảnh: IGNV
Hoa hậu thị phi Jolie Nguyễn: Ồn ào rich kid rởm, cạch mặt hội bạn
Jolie Nguyễn thường khoe chiến tích mua sắm. Ảnh: IGNV

Ngoài việc chi tiền tỷ cho đồ hiệu, Jolie Nguyễn cũng thường xuyên vi vu du lịch nước ngoài, check in những địa điểm sang chảnh với chi phí đắt đỏ. Chính vì cuộc sống như bà hoàng như thế, không ít người tò mò Jolie Nguyễn giàu có đến cỡ nào.

Hoa hậu thị phi Jolie Nguyễn: Ồn ào rich kid rởm, cạch mặt hội bạn
Tiểu thư làng mốt du lịch nước ngoài như "cơm bữa". Ảnh: IGNV

Ngoài gương mặt yêu kiều, gu thời trang sang chảnh cô tiểu thư làng mốt còn khiến dân tình phải chú ý vì đời tư rối ren từ chuyện xuất thân gia thế đến rạn nứt tình bạn với dàn mỹ nhân Kỳ Duyên, Lam Cúc...

Cạch mặt hội bạn thân

Jolie Nguyễn từng là em út của hội bạn thân gồm toàn mỹ nhân đình đám của Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh, Hà Lade, Lam Cúc. Cả hội từng gắn bó như hình với bóng, có mặt trong mọi cuộc vui cùng nhau khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ. Nhưng vào đầu năm 2019, Jolie Nguyễn bất ngờ trả lời phỏng vấn chia sẻ về chuyện tình cảm chị em rạn nứt với Kỳ Duyên cùng với đó là lời "tố" Lam Cúc giật người yêu của mình.

Hoa hậu thị phi Jolie Nguyễn: Ồn ào rich kid rởm, cạch mặt hội bạn
Jolie Nguyễn từng chơi chung hội bạn của Kỳ Duyên. Ảnh: IGNV

Sự việc ồn ào đến mức người đẹp Lam Cúc, Kỳ Duyên đều có động thái đáp trả cứng rắn trên trang cá nhân. Jolie Nguyễn cũng rời hội bạn thân đình đám ngay sau đó và nhập hội với các hot girl Vy My, Ngọc Ánh...

Hoa hậu thị phi Jolie Nguyễn: Ồn ào rich kid rởm, cạch mặt hội bạn
Sau ồn ào nghỉ chơi với Kỳ Duyên, Lam Cúc... Jolie Nguyễn lập nhóm bạn thân với toàn hot girl. Ảnh: IGNV

>> Bạn xem chưa: Những cặp "chị em cây khế" nghi cạch mặt vì cùng yêu một người

Ồn ào rich kid "rởm"

Jolie Nguyễn sinh năm 1997 từng giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 trước khi đặt chân vào showbiz. Người đẹp còn là hoa hậu duy nhất được Business Insider vinh danh là người nổi tiếng hiếm hoi có mặt trong danh sách Hội con nhà giàu Việt Nam. Từ đây, Jolie Nguyễn bắt đầu được nhắc đến với danh xưng "hoa hậu con nhà giàu".

Hoa hậu thị phi Jolie Nguyễn: Ồn ào rich kid rởm, cạch mặt hội bạn
Jolie Nguyễn được nhắc đến nhiều với danh xưng Hoa hậu con nhà giàu. Ảnh: IGNV

Nhưng, một thời gian rộ lên tin đồn Jolie Nguyễn không phải rich kid chính hiệu. Theo đó, bố mẹ và anh trai của người đẹp thực chất chỉ làm công việc bình thường ở Úc. Một số người cho rằng gia thế bình thường này không thể hậu thuẫn cho cuộc sống "tiêu tiền như nước" của Jolie Nguyễn.

Hoa hậu thị phi Jolie Nguyễn: Ồn ào rich kid rởm, cạch mặt hội bạn
Nhiều nguồn tin cho hay các thành viên trong gia đình Jolie Nguyễn chỉ làm công việc bình thường ở Úc. Ảnh: IGNV

>> Cùng theo dõi các thông tin liên quan góc nhìn cư dân mạng tại Yan Netizen

Jolie Nguyễn ngày cuối LFW 2018

Bị bóc mẽ là rich kid "rởm" Jolie Nguyễn từng lên tiếng phản pháo: "Đó là những mỹ từ mà truyền thông trong và ngoài nước dành cho tôi, tôi không từ chối không có nghĩa là tôi chấp nhận nó". Người đẹp cũng muốn công chúng nhìn nhận cô với danh xưng Hoa hậu Jolie Nguyễn hay diễn viên Jolie Nguyễn hơn là rich kid.

Tuy vậy những ồn ào thời gian qua cũng ít nhiều ảnh hưởng đến hình ảnh của Jolie Nguyễn trong mắt công chúng. Trước những ồn ào đời tư của Jolie Nguyễn, suy nghĩ của bạn ra sao hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé!

Cùng theo dõi những bài viết hấp dẫn về Sao Việt về Bestie nhé!