Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Thí sinh Hoa hậu Hồng Kông đo độ nóng

Các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2012 đã có buổi chụp hình khoe vẻ đẹp hình thể tại thủ đô London.


Hoa hậu Hồng Kông là cuộc thi sắc đẹp của Hồng Kông được hãng truyền hình TVB tổ chức hàng năm bắt đầu từ năm 1973.




Cuộc thi nhằm chọn ra người chiến thắng dự thi Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Quốc tế. Nhưng năm nay Hồng Kông đã tổ chức một cuộc thi riêng là Hoa hậu Thế giới Hồng Kông để chọn đại diện tham gia Hoa hậu Thế giới 2012.


Nhiều người đẹp đã thành danh sau cuộc thi này và tạo dựng được vị trí của họ trong làng giải trí Hồng Kông như Trương Mạn Ngọc, Lý Gia Hân...





Điều kiện tham gia cuộc thi là người đẹp phải có căn cước Hồng Kông hoặc được sinh ra tại Hồng Kông. Cuộc thi chính thức gồm hai vòng được TVB truyền hình trực tiếp.





Sau vòng sơ tuyển, khoảng 20 đến 30 thí sinh sẽ được lựa chọn để tham dự vòng bán kết, tại đây 12 người sẽ được lựa chọn tham gia vòng chung kết nơi xác định danh hiệu hoa hậu, á hậu cùng các giải thưởng khác.






 


Các thí sinh có vị trí cao trong cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông thường được hãng TVB mời vào làm trong vai trò diễn viên hoặc người dẫn truyền hình. Một số thí sinh giành giải sau này đã trở thành các diễn viên phim truyền hình nổi tiếng của TVB như Trần Pháp Dung, Quách Thiện Ni, Xa Thi Mạn, một số người khác đã trở thành những ngôi sao của điện ảnh Hồng Kông như Viên Vịnh Nghi, Lý Gia Hân hay Trương Mạn Ngọc.





 


Năm nay 20 thí sinh đẹp nhất được lựa chọn đã có buổi chụp hình với bikini. Các người đẹp chia làm hai nhóm và cùng xem nhóm nào tốt hơn.





 


Các thí sinh được chăm sóc và giúp đỡ tận tình để có được những kết quả tốt nhất.





 


Một số thí sinh nổi bật của cuộc thi năm nay.




 

Dưới ánh nắng và gió của thủ đô London, các người đẹp tự tin khoe sắc.


 


Vẻ đẹp gợi cảm của các thí sinh.





 


Đêm chung kết sẽ được tổ chức tại Hồng Kông vào tháng 8 năm nay và rất có thể cô gái chiến thắng sẽ tham dự hoa hậu Thế giới 2013 tại Indonesia.





 


Các người đẹp bước ra từ cuộc thi sẽ có điều kiện rất tốt để phát triển sự nghiệp trong nền giải trí của xứ cảng thơm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét